Pages

Wednesday, December 9, 2015

Pamasko ni Mateo winners!:)

As promised! eto na ang mga nanalo sa aking little raffle! :)

1. @iammarivz
"Try lang! Una kong gagawin? Lumipad! Kasi sabi ni Peter Pan think of happy thoughts para makalipad. Nakita ko na aldub, happy na me. :)
-this is just sweet.

2. @ofcaldub_vigan
Pag na meet ko ang ALDUB.. sasampalin ko mukha ko!! babatiin ko sila at makikipagselfie at maki chika at amin na lang yun uyy!
-okay you got me at sasampalin ko mukha ko, wag naman sana magpasa yan. hahaha!

3. @heidz200
Actually ang gusto ko talagang unang gawin ay yakapin sila. Gusto ko sila ipag pray. For Meng para sa magandang umpisa ng pangarap nya, for Alden naman, pasasalamat sa lahat ng natatamasa nya ngayon. Yun ang una kong gagawin, makasama ang Aldub sa prayer ng pasasalamat sa Panginoon.
-in everything that you do, give thanks to Him. Dahil kay Lord kaya may AlDub. :)

4. @marifeabad
Ibibigay ko sa nanay ko ang pagkakataon na ibinigay sakin para makita ang AlDub! Simpleng regalo para sa nanay ko na mapagmahal at maalagain.
-ang bait mong anak. you deserve to win. :)

5. @kimberly19_
will compliment the quality of their work appropriately. I'll relax and play it cool. They are human beings after all.
-love the calmness girl. cool!;P

6. @flipster_03
Pag nakita ko ang aldub? Wala ako gagawin. Di ko alam uunahin ko eh. Selfie? Video? Tumili?Bugbugin katabi? PLAY DEAD NALANG.
-dahil napatawa mo ko dito winner ka rin!

7. @lhdrjr02
Pag nkita ko ang aldub heto lang naman gagawin ko: SAKO KO SILANG DALAWA SA IISANG SAKO LANG. Yun lang.. thank you po.
-kasya kaya sila sa isang sako? dahil sinusupport mo ang pagsasako go!

8.@eyi080490
magpapapicture sa paa nila. I love their feet.
-ang unique nito. kaya lang makilala kaya sila sa paa nila?haha.

9. @elaysa08
Pag nakita ko sila, aayain ko na agad sila sa simbahan. Ipapakasal ko na sila para tuloy na ang forever! Ganern!
-medyo aggresive ka don girl, pero sige tuloy na natin ang forever! hahaha :)

10. @niknik1798
Aabutan sila ng tig-isang USB na may lamang multimedia letter that contains video messages from their fans from different parts of the world that I made in appreciation of their work, their time and their love for the aldub nation.
-A for effort for this. siguradong maiiyak yung dalawa dahil dito. :)


Congratulations to all the winners! Please wait for my DM on the procedure on how to claim your prize. Natuwa ako at napatawa sa mga answers nyo!:)

And of course, thank you sa buong aldub nation who participated in this mini raffle. Promise this won't be the last game that we'll be having!:)

Aldub you all!


love,
Ate Niki

26 comments:

  1. Better luck next time.. Ehehe congrats sa mga nanalo.. Sana may isa pang games.. Tnx ate nikki god bless

    ReplyDelete
  2. Kala ko double T kase sa name na nakapost na pic sa may mechanics. HUHU try again next time kung meron pa :( Wish ko makita ko si at maine kahit fansigns or videomessage hays.

    ReplyDelete
  3. huhubellz,daq nkzama...anyway happy p din kz dezerving lhat ng winerz and i hope and pray drting din zkin amg tamang panahon

    ReplyDelete
  4. huhubellz,daq nkzama...anyway happy p din kz dezerving lhat ng winerz and i hope and pray drting din zkin amg tamang panahon

    ReplyDelete
  5. congratz po s mga nanalo..sna nxt game mapili n aq..hehe..win or lose mahal q pdn ang aldub!pak ganern!*pabebe wave

    ReplyDelete
  6. congratz po s mga nanalo..sna nxt game mapili n aq..hehe..win or lose mahal q pdn ang aldub!pak ganern!*pabebe wave

    ReplyDelete
  7. Una ko talagang ginawa hinanap ang name ko if nasama ba. haha. Tapos binasa lahat ng sagot when i realized wala name ko. Tapos naiyak. True! Nakakaiyak sa tuwa for them at inggit na rin. Sana may next time pa ito po. Hala, at umiiyak pa talaga ako! hehe.

    Congrats everyone! :) Kiss at hug nyo nalang kami sa dalawa at kay Ate Niki at Matti! :)

    ReplyDelete
  8. Ate nikki for this.. until nxt tym.. mki kmusta nlng po ky meng at tisoy... Godbless you and your whole family especially aldub and aldub nation!!! Pabevevibes tayo..

    ReplyDelete
  9. Ate nikki thanks for this.. until nxt tym.. mki kmusta nlng po ky meng at tisoy... Godbless you and your whole family especially aldub and aldub nation!!! Pabevevibes tayo..

    ReplyDelete
  10. Orayt ๐Ÿ˜‚ hindi pinalad :( okay lang yan . Betterluck next time. Pero kahit lumitaw lang sa notif ko si ate menggay panalo na ko nun ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    ReplyDelete
  11. Huhuhu iyak sa sulok.. But congrats sa mga nanalo. Lose man ngayon d pa rin mawawala un pagmamahal KO kina Maine at Alden. More power and blessing to come sa buong pamilya ng Mendoza at faulkerson. Advance merry Christmas. Magmahalan po tyo. Sa mga kapareho Kong d pinalad better luck next time. Happy lang bawal ang sad. ALDUB U. *pabebe wave*

    ReplyDelete
  12. Huhuhu iyak sa sulok.. But congrats sa mga nanalo. Lose man ngayon d pa rin mawawala un pagmamahal KO kina Maine at Alden. More power and blessing to come sa buong pamilya ng Mendoza at faulkerson. Advance merry Christmas. Magmahalan po tyo. Sa mga kapareho Kong d pinalad better luck next time. Happy lang bawal ang sad. ALDUB U. *pabebe wave*

    ReplyDelete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. ung expect ako n manlo...hehehe congrats s nanalo ...sali ulit ako nxt tym..never give up.

    ReplyDelete
  15. Sana nxt game, meet n greet ky yaya dub an prize mam nikki.. ������

    ReplyDelete
  16. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  17. Never talaga ako nanalo sa Raffle ๐Ÿ˜ญ sana makamit ko ang pinaka inaasam kong premyo di man sa raffle pero in God's perfect timing.

    ReplyDelete
  18. Omg congrats sa mga nanalo!!

    ...
    ...
    So ayun, wala yung name ko. Wala yung name ko sa mga napili...ang malas ko lang talaga sa mga raffle raffle pero nagttry pa din ako huhuhu pero yung tweet ko na hahawakan ko kamay nilang dalawa at magppray,magpapasalamat kay God na natupad yung inaasam kong makita si Meng at Alden eh putek gagawin ko talaga (if ever talagang makita ko sila juskolordszszxsz at makalapit syempre diba haha)
    Thanks,Ate Niki! Godbless you all!

    ReplyDelete
  19. Congrats po sa lahat ng mga winners! God bless po sa mga nanalo a d also to ate Niki and family! We love you po ^^

    ReplyDelete
  20. Congrats po sa lahat ng mga winners! God bless po sa mga nanalo a d also to ate Niki and family! We love you po ^^

    ReplyDelete
  21. Congrats sa lahat ng mga winners! And thank you to ate nikki dahil bnibgyan nyo po kami ng halaga.. suoer proud to be part of aldub nation and im proud of aldub Aldub you mendoza family pati si tabachingching matti.

    ReplyDelete
  22. 'Yung feeling na sana mabasa mo rin entry mo but while reading magiging masaya ka para sa mga nanalo dahil worth it 'yung creativity nila for AlDub. �� Love you all #AlDubNation

    ReplyDelete
  23. ako po yung @ofcaldub_vigan noon madam, nagDM ka din po noon kaya nagemail po ako sa binigay niyong email address kaso no reply at walang nakuha. Unfortunately di ko mahanap yung screenshot nung DM kasi nabura lahat ng DM's ko po. Kasi every ber na naman kasi palagi ko to naiisip hahaha. At binalik ko na po yung @ofcaldub_vigan sa aking real account id= @_k1ngben at may iba na po akong account @MAINEnatics_VGN.

    ReplyDelete
  24. Anyway, HAPPY BIRTHDAY MATTI!!! hope to see you soon all. Hindi po ito pangbadvibes... gusto ko lang po makuha yung po ninyo ni matti kasi parang bigay na rin meng yun :) thank you ate

    ReplyDelete

I'd like to hear it from you! :) good vibes!